1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phụ trách xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong lĩnh vực IT;

  • Là đại diện cho NTQ trong việc tương tác với khách hàng;

  • Tổ chức, lên kế hoạch cho các hoạt động kết nối, hợp tác với khách hàng;

  • Tìm kiếm, dẫn dắt khách hàng sử dụng dịch vụ của NTQ;

  • Tư vấn mô hình hợp tác giữa khách hàng và NTQ;

  • Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu.


2. YÊU CẦU

  • Thành thạo tiếng Hàn Topik 5, 6;

  • Có kinh nghiệm làm việc ở công ty Hàn, hoặc công ty IT Service cho đối tượng khách Hàn Quốc;

  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức/kinh nghiệm về IT, Marketing, Luật,...;

  • Giao tiếp và đàm phán tốt;

  • Năng động, hoạt ngôn, sáng tạo, nhiều ý tưởng, tư duy nhanh nhẹn và chủ động trong công việc.


3. ĐÃI NGỘ

  • Thu nhập: thương lượng;

  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước;

  • Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc;

  • Thưởng cuối năm, tháng lương thứ 13: Theo thời gian làm việc thực tế trong năm; 

  • Bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho bản thân, hỗ trợ 50% chi phí gói bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho người thân;

  • Chương trình đào tạo nội bộ định kỳ hàng tuần, tháng, quý; chính sách tài trợ thi lấy chứng chỉ;

  • Chính sách du lịch nghỉ mát; teambuilding cấp công ty Tài trợ 100% với nhân viên chính thức;

  • Khám sức khỏe định kỳ: 1 năm 1 lần;

  • Môi trường làm việc: Năng động, vui vẻ được đầu tư tổ chức bài bản; CLB Cầu Lông, Yoga, bóng đá, CLB văn hóa Nhật Bản,...

  • Cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác, tham khảo TẠI ĐÂY


4. THỜI GIAN - ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian: chấm công linh hoạt (check tin từ 8h-9h, check out từ 17h15-18h15), thứ 2 - thứ 6; nghỉ cuối tuần.

  • Địa điểm: NTQ Korea


5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN