1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ thu thập và phân tích yêu cầu nghiệp vụ từ khách hàng hoặc các phòng ban liên quan.
  • Tham gia viết tài liệu mô tả yêu cầu (User Stories, Use Cases, BRD, FRD) dưới sự hướng dẫn của BA chính.
  • Hỗ trợ xây dựng wireframe, flowchart, quy trình nghiệp vụ cơ bản (BPMN) với sự hỗ trợ từ team.
  • Phối hợp với các bộ phận (Dev, QA, UI/UX) để đảm bảo các yêu cầu được hiểu đúng và triển khai chính xác.
  • Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, họp, và tham gia kiểm thử nghiệm thu (UAT) khi cần thiết.
  • Nghiên cứu tài liệu, công nghệ và quy trình nghiệp vụ để nâng cao kiến thức chuyên môn

2. YÊU CẦU

  • Hiểu về quy trình phát triển phần mềm
  • Biết cách sử dụng một số công cụ hỗ trợ phân tích và mô phỏng như: Draw.io, Figma, ...
  • Biết và phân biệt được về các loại tài liệu (Basic design, detail design) trong quy trinh phát triển phần mềm
  • Tiếng Nhật N3 trở lên
  • Tham gia tổ chức các hoạt động của lớp: team building, liên hoan, chương trình, sự kiện
  • Kỹ năng giao tiếp, tổng hợp thông tin và giải quyết vấn đề khá.
  • Tham gia các khóa học về kỹ năng mềm, công nghệ phù hợp với công việc  
  • Ham học, cầu tiến, Trách nhiệm với công việc
  • Ưu tiên:
    • Từng tham gia cuộc thi quy mô cấp trường, khoa
    • Ưu tiên Là thành viên tổ chức chương trình/ sự kiện quy mô cấp trường/ khoa

3. QUYỀN LỢI

  • Cơ hội: Tham gia ngay vào dự án thực tế cùng đội ngũ phát triển nếu thể hiện tốt, không cần đợi đến khi kết thúc kỳ thực tập.
  • Cơ hội lên chính thức với mức lương cạnh tranh trên thị trường
  • Trải nghiệm thực tế ở doanh nghiệp thuộc TOP IT hàng đầu Việt Nam có quy mô hơn 1300 nhân sự, 7 chi nhánh tại 5 nước: Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, HongKong, EU, 
  • Được trao cơ hội thể hiện năng lực bản thân, sáng tạo và đóng góp ý tưởng/sáng kiến
  • Được hướng dẫn, đào tạo kỹ năng liên quan đến nghề - Tham gia các chương trình đào tạo, khóa huấn luyện nội bộ; tham gia các sự kiện công nghệ, hoạt động phong trào, ....

4. LIÊN HỆ