Sale IT (Senior)
Ứng tuyển ngay

Ứng tuyển trước ngày
31/08/2026

Số lượng
3

Địa điểm làm việc
Nhật Bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 3-5 năm

Thời gian làm việc
Toàn thời gian

Kỹ năng
Japanese

Mức lương
Thỏa thuận
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-
Tiếp cận và khai thác khách hàng mới, phát triển các cơ hội kinh doanh
-
Lắng nghe, phân tích yêu cầu khách hàng; cùng phối hợp với đội ngũ Pre-Sale/ Delivery để tạo đề xuất, báo giá cho khách hàng
-
Follow dự án trong quá trình phát triển để mở rộng các cơ hội dự án mới
-
Lập kế hoạch phát triển và tăng cường mối quan hệ với khách hàng
-
Lên kế hoạch kinh doanh và đảm bảo doanh số
2. YÊU CẦU
【Bắt buộc】
-
Giao tiếp tiếng Nhật level N1 trở lên
-
Đã có kinh nghiệm Sale IT 3 năm trở lên
-
Chủ động trong công việc
-
Chịu được áp lực cao, đam mê theo đuổi mục tiêu về doanh số
-
Tư duy logic tốt
【Ưu tiên】
-
Có kinh nghiệm về sale trong ngành IT Outsourcing
-
Tốt nghiệp các ngành chuyên môn về kinh tế, quản trị kinh doanh
3. ĐÃI NGỘ
-
Trợ cấp nhà ở: 70% tiền thuê nhà hàng tháng (Hạn mức: 40,000 yên/ 1 tháng)
-
Trợ cấp người phụ thuộc: [(vợ/ chồng): 10,000 yên/ 1 tháng], [Trẻ em: 3,000 yên/ 1 cháu/ 1 tháng]
-
Trợ cấp về thăm gia đình: 80,000 yên/ 1 năm (dù ko về vẫn được nhận).
-
Trợ cấp đi lại: trả theo thực tế (trong đó trợ cấp đi lại cố định từ nhà <=> công ty: Hạn mức: 25,000 yên/ 1 tháng)
-
Trợ cấp và thưởng khi thi đỗ chứng chỉ (theo quy định công ty)
-
Đóng BHXH theo luật quy định của Nhật
-
Các chế độ phúc lợi khác như tặng ngày phép, tiền mừng kết hôn, thăm viếng
-
Nghỉ kết hôn: 5 ngày
-
Nghỉ khi vợ sinh em bé: 1 ngày
-
Nghỉ khi nhà có tang: 2~5 ngày tùy vào mối quan hệ
-
Tham gia các hoạt động Team-building, du lịch tập thể miễn phí
-
Thường xuyên công tác đi lại giữa Việt Nam <=> Nhật Bản và các tỉnh thành trong Nhật Bản
4. THỜI GIAN - ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
-
Thời gian: 9:00-18:00 thứ 2 - thứ 6; nghỉ cuối tuần.
Ứng tuyển ngay
Ứng tuyển ngay

Ứng tuyển trước ngày
31/08/2026

Số lượng
3

Địa điểm làm việc
Nhật Bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 3-5 năm

Thời gian làm việc
Toàn thời gian

Kỹ năng
Japanese

Mức lương
Thỏa thuận
Công việc tương tự
Xem tất cả
PMO
Xem chi tiết
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện các công việc của bộ phận PMO:
- Tham gia training/đào tạo PM trong NTQ
- Coaching PM, hỗ trợ PM xử lý issue, cải tiến management trong các dự án của NTQ
- Tham gia audit về management các dự án
- Tham gia triển khai các key program cho các dự án trong NTQ
- Làm việc với QA để cải tiến quy trình.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Must have:
- PM level 3 trở lên
- Đã từng tham gia các dự án key, hot, project base lớn, trên 100MM hoặc max team size > 30 người.
- Đã từng tham gia nhiều loại dự án và thị trường khác nhau, bắt buộc có JP.
Nice to have:
- Đã có kinh nghiệm làm PMO
- Có ngoại ngữ giao tiếp như EN, JP.
3. ĐÃI NGỘ
- Mức lương canh tranh, xem xét tăng lương dựa trên năng lực và hiệu quả công việc.
- Chương trình và chế độ ghi nhận đặc biệt cho nhân sự gắn bó lâu dài.
- Chương trình NTQ Ranking giúp định hình lộ trình phát triển rõ ràng cho nhân sự khi gia nhập.
- Được định hướng phát triển công nghệ chuyên sâu, tham gia nhiều dự án lớn và áp dụng công nghệ mới nhất.
- Cân bằng cuộc sống và công việc với các CLB ngoại khóa, hoạt động Teambuilding, nghỉ mát hàng năm, khu vực làm việc Open Space, Pantry và Board game.
- Được đóng bảo hiểm theo quy định, kèm theo bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm sức khỏe cho người thân, và chế độ thai sản tương đương 75% mức lương, khám sức khỏe 1 năm/1 lần.
- Văn hóa học tập & nghiên cứu: Hỗ trợ chi phí thi các chứng chỉ chuyên môn, tham gia các khóa học nội bộ up skills, khóa học phát triển lên quản lý cùng các chuyên gia có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm.
4. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Ứng viên gửi CV cá nhân về địa chỉ mail: [email protected]

Tester (EN/JP) về CAD
Xem chi tiết
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chuyên viên Kiểm thử Phần mềm sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng cho ứng dụng CAD trong dự án hợp tác với khách hàng châu Âu. Công việc bao gồm kiểm tra chức năng, hiệu suất và khả năng tương thích của ứng dụng, đồng thời phối hợp với các thành viên trong nhóm dự án để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
- Đặc biệt, ứng viên cần có tiếng Nhật để làm việc với ứng dụng cần kiểm thử. Ngoài ra cần có tiếng Anh ở mức cơ bản để đọc requirements, viết test cases, chat với khách hàng...)
- Nhiệm vụ và trách nhiệm:
- Giao tiếp với khách hàng để làm rõ yêu cầu và báo cáo kết quả kiểm thử.
- Thực hiện kiểm thử chức năng, giao diện, hiệu năng... của phần mềm CAD với giao diện tiếng Nhật. Có thể phát hiện ra các lỗi sai cú pháp, chính tả, lỗi dịch chưa đúng ... trên giao diện phần mềm.
- Biết cách tạo test plan, test cases.
- Phát hiện, báo cáo và theo dõi các lỗi phần mềm.
- Phối hợp với các nhà phát triển để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Must have:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CAD (AutoCAD, ZWCAD, IICAD...).
- Đọc hiểu và sử dụng tiếng Nhật thành thạo, đặc biệt là trong lĩnh vực kỹ thuật.
- Sử dụng tiếng Anh cơ bản (đọc, viết, chat). Nếu có thể giao tiếp thì là một lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao.
Nice to have:
- Từng làm việc với nhiều sản phẩm CAD và thị trường Nhật
3. ĐÃI NGỘ
- Mức lương canh tranh, xem xét tăng lương dựa trên năng lực và hiệu quả công việc.
- Chương trình và chế độ ghi nhận đặc biệt cho nhân sự gắn bó lâu dài
- Chương trình NTQ Ranking giúp định hình lộ trình phát triển rõ ràng cho nhân sự khi gia nhập
- Được định hướng phát triển công nghệ chuyên sâu, tham gia nhiều dự án lớn và áp dụng công nghệ mới nhất.
- Cân bằng cuộc sống và công việc với các CLB ngoại khóa, hoạt động Teambuilding, nghỉ mát hàng năm, khu vực làm việc Open Space, Pantry và Board game
- Được đóng bảo hiểm theo quy định, kèm theo bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm sức khỏe cho người thân, và chế độ thai sản tương đương 75% mức lương, khám sức khỏe 1 năm/1 lần.
- Văn hóa học tập & nghiên cứu: Hỗ trợ chi phí thi các chứng chỉ chuyên môn, tham gia các khóa học nội bộ up skills, khóa học phát triển lên quản lý cùng các chuyên gia có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm.
4. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Ứng viên gửi CV cá nhân về địa chỉ mail: [email protected]

Account Manager_EU
Xem chi tiết
1. JOB DESCRIPTION
- Conduct lead generation and prospecting to create new opportunities
- Contact potential clients to establish rapport and arrange meetings face to face, online or over the phone
- Develop and maintain a robust sales pipeline
- Build trust and maintain long-term relationships with clients/customers
- Provide a regular report of sales opportunities
- Coordinate with other team to create timely high-standard proposal, demo, contract, and invoice to the client
- Plan, monitor and evaluate sales results to improve performance
- Develop innovative and creative sales methods
- Be proactive in developing & maintaining the required level of knowledge in bespoke software solutions, cloud, mobile app and new technologies.
2. JOB REQUIREMENTS
- Fluency in verbal and written English is required. Being able to use German, Dutch or French is an advantage
- Can relocate if required
- At least 3 years of experience in the field of ITO;
- Driven to acquire high commission
- Excellent listening, negotiation and presentation abilities
- Working experience in IT industry, project manager or product owner position is preferred
- Familiar and comfortable with technology.
- Enthusiastic, passionate, be prepared to seize opportunities and challenges as well
- Priority is given to candidates who are international students in those countries and have practical work/intern experience at technology companies.
3. BENEFITS
- Salary: negotiate. 13 salary months/year + Bonus;
- Working with people who have 8-10 years of experience in the field of software, Software Architect position of the large systems.
- Guided intensive development of technology.
- Have the opportunity to work with challenges and develop one’s best abilities.
- Health insurance, the social insurance as prescribed by the State.
- Working environment: Friendly, dynamic, promotion opportunities.
- Receive company’s welfare: Holidays, annual vacation, sports, team-building, advanced classes of foreign languages (English, Japanese) ...etc
- Health check once a year.
4. CONTACT INFORMATION
- Please send your CV to the following email address: [email protected]

Sale IT (Fresher)
Xem chi tiết
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chuẩn bị các tài liệu tìm hiểu chi tiết về khách hàng.
Tham gia các cuộc họp vs khách hàng, viết MTG minutes.
Follow các next action sau khi họp
Tập hợp các tài liệu nội bộ để appeal vs khách hàng trong quá trình đấu thầu.
Hỗ trợ sắp xếp các lịch họp cho Sale Leader, Account Manager với nội bộ, với khách hàng.
Phụ trách 1 số các khách hàng có yêu cầu đơn giản, lượng công việc đều.
2. YÊU CẦU
Giao tiếp tiếng Nhật level N2 trở lên
Chủ động trong công việc
Tư duy logic tốt
Đang là sinh viên sắp ra trường or mới đi làm ít hơn 2 năm kinh nghiệm
Có học chuyên ngành về kinh tế, marketing, bán hàng
Yêu thích công việc giao tiếp, kinh doanh
3. ĐÃI NGỘ
Trợ cấp nhà ở
Trợ cấp gia đình
Trợ cấp vé máy bay
Trợ cấp đi lại: trả theo thực tế
Trợ cấp và thưởng khi thi đỗ chứng chỉ (theo quy định công ty)
Đóng BHXH theo luật quy định của Nhật
Các chế độ phúc lợi khác như tặng ngày phép, tiền mừng kết hôn, thăm viếng
Tham gia các hoạt động Team-building, du lịch tập thể miễn phí.
4. THỜI GIAN - ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Thời gian: 9:00-18:00 thứ 2 - thứ 6; nghỉ cuối tuần.
Quick clicks


Nhật Bản
NTQ Nhật Bản là trụ sở của NTQ Solution tại Nhật Bản, được thành lập từ tháng 02/2016. Sau 6 năm thành lập, NTQ Nhật Bản đã thực hiện thành công hơn 400 dự án, khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm dịch vụ NTQ cung cấp đạt chuẩn quốc tế, đặc biệt là tại thị trường "khó tính" hàng đầu thế giới. Đây cũng được coi là "cú đấm thép" của NTQ Solution tại thị trường Nhật Bản.
