1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề với yêu cầu của người dùng về phần cứng và phần mềm máy tính.

  • Thực hiện khắc phục sự cố từ xa thông qua các kỹ thuật chẩn đoán tình trạng sự cố CNTT và đặt câu hỏi thích hợp

  • Chịu trách nhiệm cung cấp, thu hồi, hỗ trợ cài đặt cấu hình cho người dùng đến khi người dùng có thể sử dụng được.

  • Quản lý, cấp phát, thu hồi sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị, linh kiện IT cho phòng ban, người dùng, dự án đảm bảo việc tài sản thuộc IT phụ trách luôn được kiểm soát, không bị thất thoát.

  • Báo cáo hoạt động hỗ trợ CNTT bao gồm tài sản, thiết bị, dự trù, tồn kho và các dịch vụ hỗ trợ khác

  1. NẾU BẠN CÓ:

  • Tốt nghiệp hoặc đang theo học chuyên ngành CNTT

  • Nam, dưới 25 tuổi, nhanh nhẹn, chủ động

  • Yêu thích công việc IT Support

  • Có thể đáp ứng thời gian fulltime

  1. QUYỀN LỢI

  • Lương: 5 - 6M/tháng

  • Trải nghiệm thực tế ở doanh nghiệp thuộc TOP IT hàng đầu Việt Nam có quy mô hơn 1300 nhân sự, 8 chi nhánh tại 7 nước: Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, HongKong, EU, 

  • Được trao cơ hội thể hiện năng lực bản thân, sáng tạo và đóng góp ý tưởng/sáng kiến

  • Được hướng dẫn, đào tạo kỹ năng liên quan đến nghề - Tham gia các chương trình đào tạo, khóa huấn luyện nội bộ; tham gia các sự kiện công nghệ, hoạt động phong trào, ....