En
Vi
Về chúng tôi

Admin Team

Đây là những "chiến binh thầm lặng" nhưng chiến công không nhỏ tí nào. Nhờ họ, mọi hoạt động vận hành của NTQ luôn được thực hiện trơn tru, nhanh gọn. Admin team - Chăm sóc mọi thành viên từ những điều nhỏ nhặt.

Community

Nguyễn Đỗ Ngọc Tiên: Cô tiên Admin của NTQ Japan
Khác với bộ phận Admin có đông đảo nhân sự tại NTQ trụ sở Việt Nam, ở NTQ Japan hiện tại có 2 thành viên đang phụ trách Công việc của Admin. Vì 1 trong số đó là thực tập sinh nên vị trí Admin tại NTQ Japan vẫn được phụ trách chính bởi chị Nguyễn Đỗ Ngọc Tiên. Và ít ai biết rằng, chị vẫn thường được anh chị em tại công ty gọi bằng cái tên thân mật: “cô Tiên” Admin của NTQ Japan.

Event & Activities

Khám sức khỏe định kỳ cho các thành viên nhà NTQ
Trong 4 ngày 12-13/5 & 19-20/5 vừa qua, NTQ Solution đã phối hợp với bệnh viện tổ chức hoạt động khám sức khỏe tổng quát cho toàn bộ nhân viên trong công ty. Chương trình được tổ chức ngay tại trụ sở làm việc của công ty.

Community

Tạ Thị Hồng Linh: Cô nàng Admin năng động nhà NTQ với niềm đam mê quản lý các thiên thần nhí
Nhắc đến Hồng Linh, chúng ta hẳn sẽ nhớ tới một cô nàng Admin với nụ cười tỏa nắng cùng sự chỉn chu, cẩn thận và vô cùng nhiệt tình trong việc hỗ trợ các thành viên. Thế nhưng ít ai biết rằng, bên cạnh khoảng thời gian dành cho công việc Admin, Linh còn có một “nghề tay trái” là quản lý của một trung tâm đào tạo các tài năng nhí tại Hà Nội.

Người NTQ

Tại NTQ, chúng tôi chuyên môn hóa rõ ràng từng bộ phận để giúp mọi thành viên đều tìm được "mái ấm" phù hợp nhất. Team nào sẽ giúp bạn phát huy tối đa khả năng của mình? Khám phá ngay nhé!
Nhân viên Admin
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC Văn thư:  - Quản lý văn bản đi, văn bản đến; Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan đến các công việc và công tác quản trị hành chính.  - Quản lý và sử dụng con dấu của công ty theo đúng quy định; Lưu trữ bản gốc/ bản sao đối với các văn bản đã đóng dấu theo quy định và báo cáo cấp trên.  - Thực hiện chế độ báo cáo, thống kê cơ sở về công tác văn thư  - Tổ chức lưu trữ dữ liệu, văn bản, tài liệu pháp lý của công ty; Thu thập hồ sơ, tài liệu lưu trữ, Phân loại, hệ thống hóa, biên mục hồ sơ và một số công việc liên quan đến chỉnh lý khoa học tài liệu lưu trữ  - Giữ bí mật nội dung các công văn giấy tờ, tài liệu…  - Phối hợp xây dựng hệ thống lưu trữ, bảo quản văn bản của công ty.  Dịch vụ hỗ trợ nhân sự đi công tác: - Xây dựng quy trình, tiêu chuẩn của dịch vụ hỗ trợ nhân sự đi công tác - Xin visa cho nhân viên đi công tác  - Làm giấy phép lao động cho nhân sự người nước ngoài  - Thực hiện nghiệp vụ booking và support nhân sự trước, trong và sau khi kết thúc công tác. Khác:  - Tham gia xây dựng tập thể team gắn kết - Thực hiện công việc khác do trưởng bộ phận yêu cầu 2. YÊU CẦU - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành nhân sự, luật, kinh tế,... -Số năm kinh nghiệm yêu cầu: Tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương - Ngoại ngữ: Giao tiếp, đọc hiểu, viết email tốt Tiếng Anh (intermediate)         - Có kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, giải quyết sự cố và đưa ra quyết định - Có tư duy dịch vụ, tư duy cải tiến liên tục, nhanh nhẹn - Thái độ: Trung thực, cẩn trọng, tận tâm, chịu được áp lực công việc; cầu tiến, ham học hỏi; - Tin học văn phòng: Sử dụng tốt MS Word, Excel, Google Drive  - Không nói ngọng, giọng vùng miền. 3. ĐÃI NGỘ - Mức lương cạnh tranh, có xem xét tăng lương dựa trên năng lực và hiệu quả công việc - Chương trình và chế độ ghi nhận đặc biệt cho nhân sự gắn bó lâu dài - Chương trình NTQ Ranking giúp định hình lộ trình phát triển rõ ràng cho nhân sự khi gia nhập - Được định hướng phát triển công nghệ chuyên sâu, tham gia nhiều dự án lớn và áp dụng công nghệ mới nhất. - Cân bằng cuộc sống và công việc với các CLB ngoại khóa, hoạt động Teambuilding, nghỉ mát hàng năm, khu vực làm việc Open Space, Pantry và Board game - Được đóng bảo hiểm theo quy định, kèm theo bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm sức khỏe cho người thân, và chế độ thai sản tương đương 75% mức lương, khám sức khỏe 1 năm/1 lần. - Văn hóa học tập & nghiên cứu: Hỗ trợ chi phí thi các chứng chỉ chuyên môn, tham gia các khóa học nội bộ up skills, khóa học phát triển lên quản lý cùng các chuyên gia có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm. 4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM - Working Time: Linh hoạt, check in từ 8h-9h, check out từ 17h15-18h15, từ T2-T6 - Working location: Tòa nhà sông Đà, đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem chi tiết
Nhân viên Hành chính
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Xây dựng quy trình, tiêu chuẩn quản lý mua sắm & tài sản - Đề xuất, dự trù ngân sách của hoạt động mua sắm, quản lý tài sản trong toàn công ty nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh không bị gián đoạn.  - Tiếp nhận đề xuất mua hàng của các bộ phận, lên kế hoạch mua hàng (ngân sách, số lượng, tiêu chuẩn sản phẩm/dịch vụ...)      - Theo dõi, phân tích dữ liệu chi phí hàng tháng, đưa ra dự báo xu hướng và khuyến nghị cho lãnh đạo - Chủ động xây dựng mạng lưới nhà cung cấp chiến lược đáp ứng được các tiêu chuẩn mua sắm (năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển….); Thực hiện tổ chức đấu thầu, thương lượng, đàm phán tìm kiếm danh sách nhà thầu cung cấp dịch vụ phù hợp với mục tiêu đề ra và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp; Giám sát chất lượng, tiến độ thi công của các nhà thầu. - Quản lý các hoạt động trước, trong và sau khi mua hàng, dịch vụ. - Định kỳ tổ chức đánh giá chất lượng các nhà cung cấp đang sử dụng - Cập nhật được các biến động về giá trị, giá cả và chi phí của tài sản, những tài sản cần phải thanh lý vì quá lâu không sử dụng đến, những tài sản nào cần phải di chuyển điều phối tới phòng ban hoặc cơ sở khác (Cụ thể công việc sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn.)          - Tham gia xây dựng tập thể team gắn kết - Thực hiện công việc khác do trưởng bộ phận yêu cầu. 2. YÊU CẦU - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan đến công việc         - Số năm kinh nghiệm yêu cầu: Tối thiểu 5 năm trở lên ở vị trí nhân viên mua hàng trong nước (Purchasing Executive)         - Có kinh nghiệm: mua hàng về thiết bị CNTT, trang thiết bị hạ tầng và vật phẩm văn phòng; quản lý tài sản         - Có kỹ năng: đàm phán, quản lý số liệu; giải quyết sự cố và đưa ra quyết định; quản lý dự án, giám sát chất lượng nhà thầu - Tư duy: Nhanh nhẹn, tư duy dịch vụ,  tư duy chiến lược & cải tiến liên tục - Thái độ: Cầu tiến, ham học hỏi; tinh thần trách nhiệm cao; chịu được áp lực công việc - Ngoại ngữ: Giao tiếp, đọc hiểu tốt Tiếng Anh mức trung cấp (intermediate)         - Không nói ngọng, giọng vùng miền. 3. ĐÃI NGỘ - Mức lương cạnh tranh, có xem xét tăng lương dựa trên năng lực và hiệu quả công việc - Chương trình và chế độ ghi nhận đặc biệt cho nhân sự gắn bó lâu dài - Chương trình NTQ Ranking giúp định hình lộ trình phát triển rõ ràng cho nhân sự khi gia nhập - Được định hướng phát triển công nghệ chuyên sâu, tham gia nhiều dự án lớn và áp dụng công nghệ mới nhất. - Cân bằng cuộc sống và công việc với các CLB ngoại khóa, hoạt động Teambuilding, nghỉ mát hàng năm, khu vực làm việc Open Space, Pantry và Board game - Được đóng bảo hiểm theo quy định, kèm theo bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm sức khỏe cho người thân, và chế độ thai sản tương đương 75% mức lương, khám sức khỏe 1 năm/1 lần. - Văn hóa học tập & nghiên cứu: Hỗ trợ chi phí thi các chứng chỉ chuyên môn, tham gia các khóa học nội bộ up skills, khóa học phát triển lên quản lý cùng các chuyên gia có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm. 4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM - Working Time: Monday - Friday - Working location: 2nd Floor, Sudico Building (HH3) Me Tri Street, Nam Tu Liem District, Hanoi City, Vietnam
Xem chi tiết
NTQ Solutions TOP