Team at NTQ
Project Management
Quản lý dự án tại NTQ Solution vừa là cơ hội vừa là thách thức khi bạn là cầu nối giữa khách hàng và project team; đồng thời là người người quản lý tiến độ cũng như chất lượng của dự án.
Growth
Đấu Trường Sáng Kiến #2 - Hệ Thống Quản Trị Tri Thức Thúc Đẩy Năng Lực Vận Hành Và Đổi Mới
Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra với tốc độ chóng mặt, tri thức không chỉ là tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp – mà còn là “chìa khóa vàng” để mở rộng ảnh hưởng, duy trì lợi thế cạnh tranh và kiến tạo thành công bền vững. Với vai trò là Nhà cung cấp dịch vụ CNTT toàn cầu, NTQ thấu hiểu rằng: sự xuất sắc trong công nghệ bắt nguồn từ khả năng khai thác, chia sẻ và ứng dụng kho tri thức chung một cách hiệu quả. Từ nhận thức đó, NTQ Knowledge Hub ra đời – là nền tảng trung tâm hóa tri thức được thiết kế để biến kiến thức nội bộ thành động lực thúc đẩy hiệu suất vận hành và nuôi dưỡng văn hóa đổi mới không ngừng.
Community
Chính Sách An Cư Hỗ Trợ "Trụ Gang Đúc" Của Gia Đình Giải Quyết Những Nỗi Niềm Không Dễ Chia Sẻ
Với sự đồng hành từ NTQ thông qua chính sách “Gắn kết vững bền – An cư thịnh vượng”, hành trình xây dựng tổ ấm của anh Linh trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết. Không chỉ giúp anh tháo gỡ những gánh nặng tài chính, chính sách còn mở ra cơ hội cải thiện chất lượng cuộc sống – để anh cũng như mỗi thành viên NTQ có thể an tâm vun đắp hạnh phúc, phát triển sự nghiệp và gắn bó lâu dài trên hành trình cùng NTQ.
Growth
3 từ khóa về chương trình Leadership In Action 2024
Trong bối cảnh NTQ Solution ngày càng mở rộng và chào đón các cán bộ quản lý mới, việc thống nhất một hướng đi chung và thấu hiểu con đường phát triển của tổ chức là rất quan trọng để xây dựng một đội ngũ lãnh đạo vững mạnh và tinh thần One-team trong nhóm chủ chốt. Nhận thức rõ điều này, NTQ luôn chú trọng phát triển và củng cố vai trò của đội ngũ quản lý trong bức tranh tổng thể, từ đó nâng cao hiệu quả lãnh đạo, thúc đẩy và duy trì hiệu suất của các đội nhóm.
Growth
Leadership 2022: Đồng Hành là chìa khóa quan trọng để hiện thực mục tiêu của tổ chức
Từ startup của 5 “chàng lính ngự lâm” đam mê công nghệ, sau 13 năm, NTQ Solution đã vươn mình mạnh mẽ để có vị thế khác biệt, trở thành ngôi sao sáng về tốc độ tăng trưởng và doanh thu. Xuyên suốt chặng đường đó, tinh thần “Đồng Hành” là chìa khóa quan trọng gắn kết để mỗi cá nhân tại NTQ phát triển song hành cùng mục tiêu chung của tổ chức. Bài toán đề ra theo từng giai đoạn là làm thế nào để hợp nguồn khát vọng, tối đa hoá sức mạnh của một Công ty đa quốc gia bằng chiến lược Global One-team. Và chuỗi đào tạo Leadership ra đời, dành cho các quản lý đang làm việc tại cả Việt Nam và trên toàn cầu, nhằm mục tiêu mở ra những bài học cùng định hướng mới cho sự phát triển NTQ trong tương lai.
Người NTQ
Tại NTQ, chúng tôi chuyên môn hóa rõ ràng từng bộ phận để giúp mọi thành viên đều tìm được "mái ấm" phù hợp nhất. Team nào sẽ giúp bạn phát huy tối đa khả năng của mình? Khám phá ngay nhé!
Project Manager (JP - Senior)
Xem chi tiết
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phát triển quan hệ với khách hàng
- Đưa ra các giải pháp kỹ thuật cần thiết theo yêu cầu của khách hàng, đánh giá yêu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp tối ưu hóa giá trị cho cả công ty, khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với team sale, team delivery để điều chỉnh và trình bày các giải pháp phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi các khách hàng mới cùng team sale.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo dự phân công của cấp trên.
- Quản lý dự án
- Kiểm soát mọi hoạt động của dự án phát triển phần mềm theo quy trình.
- Chịu trách nhiệm cuối cùng về sự thành công của dự án.
- Phối hợp với các nguồn lực/phòng ban để thực hiện dự án một cách suôn sẻ.
- Đảm bảo rằng tất cả các dự án được bàn giao đúng thời hạn, trong phạm vi và trong ngân sách.
- Giám sát và theo dõi tiến độ dự án.
- Quản lý các thay đổi với phạm vi dự án, tiến độ dự án và chi phí dự án.
- Thực hiện quản lý rủi ro để giảm thiểu rủi ro dự án.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ trong công việc (nội bộ và ngoài bộ phận).
- Quản trị tài chính
- Kiểm soát chi phí và năng suất của dự án để đảm bảo nó nằm trong ngân sách.
- Quản trị nhân sự
- Lập kế hoạch nguồn lực.
2. YÊU CẦU
- Có từ 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và kinh nghiệm quản lý dự án team size 20 người đổ lên.
- Base kỹ thuật cụ thể là công nghệ web, AWS, PHP, cơ sở dữ liệu, native, và khả năng hiểu biết về nghiệp vụ
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và kinh nghiệm quản lý dự án.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Nhật (trình độ N2 trở lên).
- Am hiểu về các quy trình quản trị dự án, quy trình phát triển phần mềm trên các nền tảng.
- Am hiểu thị trường outsourcing và cách vận hành của thị trường.
- Thành thạo việc phân tích, thiết kế và quản trị hệ thống.
- Yêu thích công việc phát triển con người
3. QUYỀN LỢI
- Mức lương cạnh tranh upto 60M, xem xét tăng lương dựa trên năng lực và hiệu quả công việc
- Được đóng bảo hiểm theo quy định, kèm theo bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm sức khỏe cho người thân, và chế độ thai sản tương đương 75% mức lương, khám sức khỏe 1 năm/1 lần.
- Chính sách bảo hiểm cho NTQ nhí ( Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe NTQ care)
- Chương trình và chế độ ghi nhận đặc biệt cho nhân sự gắn bó lâu dài
- Chương trình NTQ Ranking giúp định hình lộ trình phát triển rõ ràng cho nhân sự khi gia nhập
- Cơ hội đi lên các vị trí cao hơn trong tổ chức như BrSE /PM/BUL/Director
- Cơ hội đi onsite tại Nhật Bản và rèn luyện mindset làm việc chuẩn nhật (Japanese business-sense)
- Du lịch thường niên, quỹ gắn kết nhân viên.
- Được định hướng phát triển công nghệ chuyên sâu, tham gia nhiều dự án lớn và áp dụng công nghệ mới nhất.
- Cân bằng cuộc sống và công việc với các CLB ngoại khóa, hoạt động Teambuilding, nghỉ mát hàng năm, khu vực làm việc Open Space, Pantry và Board game
- Văn hóa học tập & nghiên cứu: Hỗ trợ chi phí thi các chứng chỉ chuyên môn, tham gia các khóa học nội bộ up skills, khóa học phát triển lên quản lý.
- Có thưởng dự án ( đối với các dự án tham gia chương trình khoán dự án)
- Trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa Nhật, network rộng rãi với khách hàng tập đoàn lớn
4. THỜI GIAN LÀM VIỆC - ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: Linh hoạt, check in từ 8h-9h, check out từ 17h15-18h15, từ T2-T6
- Tòa nhà sông Đà, đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
5. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Vui lòng gửi CV về địa chỉ email sau: [email protected]
- Sdt: 0393 978 682 (Ms An Nhung)
Project Manager (Middle)
Xem chi tiết
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch và triển khai, giám sát, báo cáo tiến độ dự án đến các bên liên quan
- Detect các risk/issue và lập kế hoạch xử lý
- Quản lý dự án khoảng 20 nhân sự
2. YÊU CẦU
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản trị dự án (mô hình Agile/Hybrid)
- Có kinh nghiệm quản lý dự án Fixed-Price và dự án Time and Material
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng tại thị trường Nhật Bản
- Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 3 dự án Fixed-Price với quy mô 20MM trở lên (mô hình Agile/Hybrid) gồm đầy đủ các công đoạn initial, planning, executing, monitoring & controlling, closing.
- Có kinh nghiệm tham gia PreSale thị trường Nhật Bản.
- Tinh thần chủ động, trách nhiệm cao trong công việc.
- Sẵn sàng đảm nhận các thử thách mới.
- Ưu tiên có chứng chỉ quản lý dự án PMP, ACP
3. QUYỀN LỢI
- Mức lương cạnh tranh upto 39M với level Middle, xem xét tăng lương dựa trên năng lực và hiệu quả công việc
- Được đóng bảo hiểm theo quy định, kèm theo bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm sức khỏe cho người thân, và chế độ thai sản tương đương 75% mức lương, khám sức khỏe 1 năm/1 lần.
- Chính sách bảo hiểm cho NTQ nhí ( Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe NTQ care)
- Chương trình và chế độ ghi nhận đặc biệt cho nhân sự gắn bó lâu dài
- Chương trình NTQ Ranking giúp định hình lộ trình phát triển rõ ràng cho nhân sự khi gia nhập
- Cơ hội đi lên các vị trí cao hơn trong tổ chức như BrSE /PM/BUL/Director
- Cơ hội đi onsite tại Nhật Bản và rèn luyện mindset làm việc chuẩn nhật (Japanese business-sense)
- Du lịch thường niên, quỹ gắn kết nhân viên.
- Được định hướng phát triển công nghệ chuyên sâu, tham gia nhiều dự án lớn và áp dụng công nghệ mới nhất.
- Cân bằng cuộc sống và công việc với các CLB ngoại khóa, hoạt động Teambuilding, nghỉ mát hàng năm, khu vực làm việc Open Space, Pantry và Board game
- Văn hóa học tập & nghiên cứu: Hỗ trợ chi phí thi các chứng chỉ chuyên môn, tham gia các khóa học nội bộ up skills, khóa học phát triển lên quản lý.
- Có thưởng dự án ( đối với các dự án tham gia chương trình khoán dự án)
- Trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa Nhật, network rộng rãi với khách hàng tập đoàn lớn
4. THỜI GIAN LÀM VIỆC - ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: Linh hoạt, check in từ 8h-9h, check out từ 17h15-18h15, từ T2-T6
- Tòa nhà sông Đà, đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
5. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Vui lòng gửi CV về địa chỉ email sau: [email protected]
- Sdt: 0393 978 682 (Ms An Nhung)
Partnership Manager
Xem chi tiết
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
a) Partnership Strategy & Ecosystem Development
- Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển mạng lưới đối tác tại thị trường châu Âu, bao gồm doanh nghiệp, tổ chức, hiệp hội và cơ quan xúc tiến thương mại.
- Đề xuất định hướng hợp tác chiến lược và cơ hội liên kết phù hợp với định hướng phát triển của công ty.
b) Partnership Insight, Mapping & Relationship Management
- Thực hiện mapping và phân tích hệ sinh thái đối tác (theo ngành, quốc gia, lĩnh vực), dựa trên thông tin công khai và nguồn hợp pháp.
- Duy trì, chăm sóc và củng cố quan hệ với các đối tác hiện hữu trong khu vực châu Âu, đồng thời tìm kiếm và mở rộng quan hệ hợp tác mới phù hợp định hướng chiến lược.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo trải nghiệm hợp tác nhất quán và chuyên nghiệp.
c) Team Coordination & Communication Alignment
- Định hướng và hỗ trợ nhân sự phụ trách partnership trong việc giao tiếp, trao đổi và triển khai hoạt động với đối tác, đảm bảo thông điệp, quy trình và kết quả hợp tác phù hợp chiến lược của công ty.
- Giám sát quá trình tiếp cận, hỗ trợ chuyển đổi và tích hợp thành công đối tác tiềm năng vào hệ sinh thái partnership của công ty.
d) Lead & Opportunity Validation (from Partnership Activities)
- Ghi nhận và xác minh lead hoặc cơ hội hợp tác phát sinh từ hoạt động partnership trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Phối hợp với đội ngũ triển khai để theo dõi, đánh giá và xác nhận kết quả hợp tác theo tiêu chí đã thống nhất.
e) Reporting & Compliance
- Báo cáo định kỳ về tiến độ và kết quả hoạt động partnership, bao gồm các quan hệ hiện hữu, cơ hội hợp tác mới và đề xuất chiến lược mở rộng.
- Đảm bảo mọi hoạt động hợp tác tuân thủ quy định bảo mật, GDPR và chính sách nội bộ của công ty.
2. YÊU CẦU:
a) Bắt buộc
- Có kinh nghiệm với thị trường Châu Âu
- Có kinh nghiệm trong ngành IT
- Được training cùng với đội ngũ team giàu kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, chủ động, cầu tiến, sẵn sàng chinh chiến
b) Ưu tiên
- Kinh nghiệm Sales, partnership
- Tư duy phân tích và hiểu thị trường công nghệ.
3. Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, xem xét tăng lương dựa trên hiệu suất và hiệu quả công việc.
- Các chương trình ghi nhận và phúc lợi đặc biệt dành cho nhân viên gắn bó lâu dài.
- Chương trình NTQ Ranking giúp định hình lộ trình phát triển rõ ràng cho nhân sự khi gia nhập công ty.
- Cơ hội phát triển công nghệ trọng điểm, tham gia các dự án quy mô lớn và ứng dụng những công nghệ mới nhất.
- Cân bằng giữa công việc và cuộc sống với các câu lạc bộ ngoại khóa, hoạt động gắn kết đội nhóm, kỳ nghỉ hằng năm, không gian làm việc mở, pantry và board game.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định, bao gồm bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm sức khỏe cho người thân, chế độ thai sản tương đương 75% mức lương và khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Văn hóa học tập & nghiên cứu: Hỗ trợ chi phí thi chứng chỉ, tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng nội bộ, các khóa phát triển quản lý với các chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm.
4. LIÊN :
- Email: [email protected]
- Phone/ Zalo: 0968.816.326 (Ms Nhung)
Account Manager
Xem chi tiết
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
a) Hiểu biết Thị trường & Insight Châu Âu (European Market Insight)
- Nghiên cứu Thị trường: Liên tục cập nhật, nắm bắt các xu hướng công nghệ, quy định pháp lý (ví dụ: GDPR, các tiêu chuẩn ngành), và các mô hình kinh doanh đặc thù của các quốc gia mục tiêu tại Châu Âu.
- Hiểu biết Ngành: Xây dựng sự hiểu biết sâu sắc về ngành nghề kinh doanh của khách hàng Châu Âu (ví dụ: Fintech, Healthcare, Logistics) để có thể đề xuất các giải pháp công nghệ mang lại giá trị thực tiễn.
- Tư vấn Giải pháp: Dựa trên insight thị trường, tư vấn cho khách hàng về các giải pháp IT/Digital Transformation phù hợp với chiến lược và ngân sách của họ.
b) Hỗ trợ Phát triển Kinh doanh (BD Pair & Sales Support)
- Hỗ trợ BD: Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Business Development (BD) trong giai đoạn chuyển giao khách hàng mới (handover) để đảm bảo quá trình onboarding diễn ra suôn sẻ.
- Dẫn dắt Cơ hội (Opportunity Lead): Khi được ghép cặp (pair) với BD, AM sẽ hỗ trợ BD trong các giai đoạn sau của quy trình bán hàng, đặc biệt là khi khách hàng bắt đầu yêu cầu các giải pháp chi tiết hoặc gặp các vấn đề cần sự can thiệp và cam kết ở cấp độ quan hệ.
- Account Management: Phối hợp với BD và các bên liên quan để xây dựng Kế hoạch Phát triển Tài khoản chi tiết, bao gồm mục tiêu doanh số, chiến lược tiếp cận, và dự báo cơ hội (Sales Pipeline).
2. YÊU CẦU:
a) Bắt buộc
- Kinh nghiệm châu Âu (đã làm KH châu Âu hoặc du học Châu Âu)
- Tiếng Anh tốt (native speaking) + khả năng giao tiếp tốt
- Sales IT/Sales B2B, có kinh nghiệm làm AM
- Được training cùng với đội ngũ team giàu kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, chủ động, cầu tiến, sẵn sàng chinh chiến
b) Ưu
- Có kinh nghiệm về BD, làm nghiên cứu thị trường
- Tư duy phân tích và hiểu thị trường công nghệ.
3. Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, xem xét tăng lương dựa trên hiệu suất và hiệu quả công việc.
- Các chương trình ghi nhận và phúc lợi đặc biệt dành cho nhân viên gắn bó lâu dài.
- Chương trình NTQ Ranking giúp định hình lộ trình phát triển rõ ràng cho nhân sự khi gia nhập công ty.
- Cơ hội phát triển công nghệ trọng điểm, tham gia các dự án quy mô lớn và ứng dụng những công nghệ mới nhất.
- Cân bằng giữa công việc và cuộc sống với các câu lạc bộ ngoại khóa, hoạt động gắn kết đội nhóm, kỳ nghỉ hằng năm, không gian làm việc mở, pantry và board game.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định, bao gồm bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm sức khỏe cho người thân, chế độ thai sản tương đương 75% mức lương và khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Văn hóa học tập & nghiên cứu: Hỗ trợ chi phí thi chứng chỉ, tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng nội bộ, các khóa phát triển quản lý với các chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm.
4. LIÊN :
- Email: [email protected]
- Phone/ Zalo: 0968.816.326 (Ms Nhung)